Dihydromyricetin (DHM) 300 mg - Double Wood 50 แคปซูล

฿0 ฿ 950

ไดไฮโดรไมริซิติน - Dihydromyricetin (DHM) เป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่นิยมนำมาทำชาสมุนไพรในประเทศจีน ซึ่งมีความสามารถในการสนับสนุนความสมบูรณ์ของสุขภาพตับ

  • Description

Product Description

Dihydromyricetin (DHM) - Double Wood

 

 

คุณประโยชน์ Dihydromyricetin (DHM) - Double Wood

  • ส่งเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์ของตับ - การวิจัยแสดงให้เห็นว่า DHM อาจมีส่วนในการช่วยสนับสนุนสุขภาพของตับ

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา - ไดไฮโดรไมริซิติน (Dihydromyricetin) ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ไดไฮโดรไมริซิติน - Dihydromyricetin (DHM) เป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่นิยมนำมาทำชาสมุนไพรในประเทศจีน ซึ่งมีความสามารถในการสนับสนุนความสมบูรณ์ของสุขภาพตับ
 

 

วิธีการรับประทาน Dihydromyricetin (DHM) - Double Wood

เราแนะนำให้รับประทานปริมาณ 3-10 แคปซูล (300-3,000 มก.) ในช่วงเย็น
 

ปริมาณของ Dihydromyricetin (DHM) - Double Wood

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 50 ครั้ง

 

 

ผลข้างเคียงของการใช้ไดไฮโดรไมริซิติน

ไดไฮโดรไมริซิติน (Dihydromyricetin) นั้นไม่มีความเป็นพิษ และยังไม่พบการรายงานเกี่ยวกับผลข้างเคียง
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Edward : เมื่อคุณต้องการปาร์ตี้เหมือนคุณยังอายุ 21
ฉันอายุ 29 ปี เป็นชายลูกครึ่งเอเชีย/คอเคเซียน น้ำหนัก 175 ปอนด์ และใช้ชีวิตอย่างค่อนข้างกระฉับกระเฉง ในการเตรียมตัวสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่วุ่นวาย ฉันต้องไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนฉันและปาร์ตี้กับเพื่อนเก่า ฉันได้ซื้อ DHM มาเตรียมพร้อมไว้โดยหวังว่าสิ่งที่ฉันอ่านมาจากรีวิวจะช่วยสามารถตอบสนองความต้องการของฉันได้ ก่อนค่ำคืนที่แสนสนุกของฉันจะเริ่มต้น ฉันทาน DHM ไป 2 แคปซูล แล้วเริ่มไปสนุกกับเพื่อนของฉัน เราจัดการผสมแอลกอฮอล์ทุกชนิดที่คุณไม่ควรผสมเข้าด้วยกัน
หลังจากค่ำคืนอันแสนตื่นเต้นจบลง ฉันก็ดื่มน้ำ 16 ออนซ์หนึ่งขวดและทาน DHM อีก 2 แคปซูลก่อนเข้านอน  ด้วยความรู้ที่มีเกี่ยวกับ DHM ที่ไม่มากนั้น ฉันจึงเตรียมใจพบกับอาการเมาค้างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในวันพรุ่งนี้ แต่ฉันตื่นขึ้นในเช้าวันรุ่งขึ้นด้วยความประหลาดใจที่น่าอัศจรรย์ทีเดียว อาการเมาค้างที่ฉันที่ฉันพบนั้นมีเพียงแค่ทำให้มึนงง, ปวดศีรษะเล็กน้อย, ปวดท้องเล็กน้อยและแน่นอนว่าอาการที่ยังมีอยู่คือ ขาดน้ำ
สิ่งที่ฉันดื่มไปเมื่อคืนมันน่าจะทำให้ฉันไม่สามารถตื่นขึ้นมาในวันต่อมาได้ แต่ที่จริงแล้วฉันสามารถไปดูเพื่อนแต่งงานและไปงานเลี้ยงที่แผนกต้อนรับ ฉันรู้ว่ามันอาจจะไม่ได้ผลสำหรับทุกคนแต่สำหรับฉันมันได้ผลจริง ๆ ตอนนี้ DHM เป็นสผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับคืนใด ๆ ที่คุณต้องการดื่มหนักอย่างเหนือบรรทัดฐานที่สังคมยอมรับได้
 
PKC : ชีวิตเปลี่ยน – ผลิตภัณฑ์ที่สร้างแสงสว่างให้กับชีวิต ลองใช้มัน!
เช่นเดียวกับหลาย ๆ คนที่นี่ หลังจากดื่มเครื่องดื่มเบา ๆ (ค็อกเทล 2 แก้ว) ในตอนกลางคืน ฉันมักจะตื่นขึ้นพร้อมกับอาการไมเกรนที่รุนแรงและต้องการพักฟื้นครึ่งวัน หลังจากการใช้ DHM อาการเหล่านั้นไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้ฉันอายุ 43 ปี การดื่มแอลกอออล์จะมีผลรุนแรงกับฉันมากขึ้นในวันต่อมา ฉันรู้สึกท้อแท้ ฉันเพิ่งสะดุดตากับผลิตภัณฑ์นี้เมื่อตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการไมเกรนที่เกิดขึ้นในตอนกลางคืน ฉันโชคดีที่พบสิ่งนี้
ตอนนี้ฉันใช้ DHM อย่างน้อยทุกสุดสัปดาห์หลังจากที่เครื่องดื่มเบา ๆ / ปานกลาง (4 แก้ว) และทาน DHM 1 เม็ดกับน้ำเต็มแก้วก่อนเข้านอน ฉันรู้สึกว่า ฉันนอนหลับได้ดีอย่างต่อเนื่อง 6-7 ชั่วโมงและตื่นมาอย่างสดชื่น ฉันไม่ได้รู้สึกกระวนกระวายหรือตื่นเต้นเมื่อนอนหลับหรือตื่นขึ้น คุณแค่รู้สึก...ปกติ และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้น่าทึ่งมากสำหรับฉัน
 
Zippy : สินค้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ผลิตภัณฑ์นี้มีความโดดเด่น ฉันได้ลอง THRIVE, Bulletproof Charcoal และ Morning After และในขณะที่ผลิตภัณฑ์ THRIVE ทำงานได้ดี - และ Charcoal ทำงานได้ดีเป็นเวลา 2-3 เดือน ต่อจากนั้นฉันจึงได้ลอง DHM จาก Double Wood และพบว่ามันดีกว่ามาก มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกดื้อยาเหมือนการใช้แบรนด์ Bulletproof Charcoal และไม่ได้มีการเติมน้ำตาลเหมือนแบรนด์ THRIVE
ฉันใช้มันมาเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้วและฉันสามารถพูดได้โดยไม่ต้องพูดเกินจริงเลยว่า มันให้ชีวิตทางสังคมของฉันกลับมาได้อย่างมากมาย.. เมื่อก่อนการดื่มเครื่องดื่ม 2 แก้วจะทำให้ฉันต้องดิ้นรนที่จะใช้ชีวิตอย่างปกติในวันรุ่งขึ้น - แต่ในตอนนี้ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้ตามปริมาณที่แนะนำ (แม้ว่าบางครั้งฉันจะใช้มันมากเป็นพิเศษ)
 
Randolph V. Rome Jr. : มันได้ผล!
สิ่งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งมาก ทั้งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร/ป้องกันอาการเมาค้าง และยังเป็นยารักษาโรคเกาต์ด้วย ฉันมีโรคเกาต์ที่ค่อนข้างรุนแรงซึ่งส่งผลต่อสะโพกของฉันเป็นหลักและสิ่งนี้ก็เหมือนกับปาฏิหาริย์ ฉันทานยาอัลโลพูรินอล (Allopurinol) และน้ำเชอร์รี่เมื่อจำเป็น แน่นอนว่าแอลกอฮอล์มีผลกับโรคเกาต์ ดังนั้นฉันจึงค้นพบประสิทธิภาพโดยบังเอิญ จากนั้นฉันก็ค้นหามันและพบว่าฉันไม่ได้รู้สึกอยู่คนเดียว! หวังว่าฉันจะเปลี่ยนไปใช้สิ่งนี้ได้เนื่องจากการทานยาอัลโลพูรินอลเป็นประจำไม่ดีต่อสุขภาพไตหรือตับของคุณ...
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/dihydromyricetin-large-bottle
 

comments powered by Disqus